Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Bạn có tò mò những linh hồn sau khi chết 3 ngày sẽ đi về đâu không?


Ở Việt Nam, những gia đình mất người yêu thương luôn nghĩ rằng trong 3 ngày đầu tiên, linh hồn của người chết vẫn còn ở bên cạnh họ, trong nhà nhưng thực sự thì không. Tìm hiểu trong bài viết Soul after death 3 days go? Sau đây.

Linh hồn của người chết trong 3 ngày đầu

Cuộc sống con người khi sống Thần Linh là chủ thể của hoạt động, khi cái chết có linh hồn làm đối tượng tiếp xúc. Chúng tôi hiểu rằng Linh hồn là bản chất của sự tồn tại của con người khi Thần Khí Thần đã ngừng hoạt động. Xương là phần còn lại của xương sau khi trải qua quá trình phân hủy rộng rãi. Xem thêm về hiện tượng điềm báo tại đây.


Theo quan điểm thiêng liêng, khi con người không còn tồn tại nữa, Thần Khí được loại bỏ khỏi thân thể và thế giới gọi đó là Thần Khí. Nói chung phần lớn các Vong trong 3 ngày đầu tiên ở trạng thái mơ hồ. Họ sợ hãi, sợ hãi, đau khổ, đau khổ khi nhìn thấy những người thân thương thương tiếc, nhưng trong tâm trí của Vong vẫn nghĩ đó là một giấc mơ là không thực.

Sau 3 ngày, Vọng thực sự hiểu rằng người đàn ông trong quan tài là chính mình. Tôi đã chết, xa thế giới. Vì lý do này, người ta phải thờ phượng Tam bảo, có nghĩa là hy sinh người chết sau ba ngày.
Theo phong tục Việt Nam, sau khi chết thường để lại quan tài sau 3, 5 hoặc 7 ngày đôi khi vì đó không phải là một ngày tốt, để quan tài ở nhà 10 ngày, sau đó chôn. Trong thời gian đó, nếu gia đình là Phật giáo, ăn chay trường chay, tụng kinh, Tây Tạng, hoặc hoàng hậu Huang để cầu nguyện cho linh hồn của người cao đã mất đã đăng lời cầu nguyện của Đức Phật và Hòa Giải Kitô hữu trong Thi Thiên 33: 18,19.

Trong thời gian đó, có đến 49 ngày khi ăn chay, hãy giữ giới luật và tại thời điểm này họ hàng trong gia đình hoặc nghĩ đến cái chết. Nếu gia đình không phải là người Phật giáo, họ thường làm thịt lợn, gà, trâu, bò để đãi khách trong tang lễ. Họ nghĩ rằng: Ma chê, đám cưới. Do đó, nó phải làm cho lông mày, nở mặt cho cha mẹ hoặc người thân đã chết, không để cho những người hàng xóm cười và nghĩ tại sao cha mẹ ông giàu có, cho đến khi cái chết xử lý cũng đơn giản. Hôn nhân cũng vậy, nếu một người họ hàng quên mời đám cưới hoặc đổ lỗi. Vì vậy, hãy cẩn thận khi đám tang, hoặc đám cưới phải mời tất cả thành viên trong gia đình đến dự buổi lễ. Điều này là điềm báo sai lầm nếu nó là do ý nghĩa thực sự của Đức Phật và Chúa dạy chúng ta.



Linh hồn đi đâu sau 3 ngày?


Có một cây cầu ở Phú Hà, đặt tên cầu Cái Hà, cây cầu duy nhất dẫn đến Vọng. Vào mùa thu thu, có bốn sườn dốc, thảm thực vật núi dày. Ánh sáng dưới ánh mặt trời không giống nhau trên trái đất như nó luôn luôn giống như ánh trăng trên trái đất của chúng ta. Có một sứ giả vượt qua cây cầu thẳng đến một đền thờ được gọi là Đền thờ của Tzu. Vong đã viết tên của họ và chờ đợi trong một phòng chờ đợi với nhiều người khác. Quay trở lại Hope là Đại sứ Hoa Kỳ để xem xét cuốn sách về trái cây của thế giới. Không thể phủ nhận rằng ngay lập tức có một Mirror Shining Industries.

Mỗi bảy ngày, bảy lần, vì vậy đó chỉ là tuần cuối cùng của 7 tuần hoặc 49 ngày. Sau 49 ngày kể từ khi tội ác chiến tranh rõ ràng. Người Vọng sẽ phụ thuộc vào sáu con đường chính nói rằng Sáu Nước. Đây là những cõi: Phật, Tiên, Thiên Chúa, Con người, Thú vật, Quỷ. Cũng có một cõi gọi là kusala. Nếu bạn không đi đến Tổ thứ sáu, bạn là một thường dân trong Đất đai. Trong cõi của con người là sự ra đời của nhân loại là rất hiếm hoi và hiếm hoi. 

>> Xem thêm về điềm báo giật mắt trái liên tục.

Vedas được định trước theo các cõi, tùy thuộc vào khả năng nghiên cứu tu luyện mà có thể lên thiên đàng là [chúng ta gọi lên trời]. Trời thiên đường có chín thiên đàng là cùng một thông điệp. Hầu hết các nhà sư tốt có thể lên tầng 9 như là tầng thấp nhất. Đối với những ai đã được lên thiên đường, họ có đặc quyền của Nước Trời để có thể cứu người thân và họ hàng của họ trong trường hợp có nhiều khổ nạn. Nếu Đức Đại Pháp đã xóa tên, sẽ là một đặc ân để xin thêm tiền cho người mà ông ta muốn cứu, nhưng không được hơn 12 năm. Nó thường chỉ được gia hạn trong 6 năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Subscribe

Labels

Flickr