Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Bói bàn tay: Tai như nào là người không giữ được của

Có những người không thể giữ tiền của họ, ngay cả khi họ đã cố gắng để giữ hoặc xem ra nhưng sau đó các sự kiện xảy ra liên tiếp, làm cho tiền trong tay của họ để bay mà không có đôi cánh. Theo số liệu thống kê bói toán, một số dòng chỉ ra người thuộc số này. 

1. Đường Tài chính ngắn 

 Vạn Tài, còn được gọi là Vạn Thành Công, là dòng ngay dưới ngón đeo nhẫn mở rộng theo chiều dọc xuống lòng bàn tay. Tài chính ngắn, chưa đầy đủ là một dấu hiệu của tài sản nghèo, dễ dàng để chia tay, làm việc không tự tin, cuộc sống là không thích. Hoặc bạn có thể xem những điềm báo về vận mệnh qua biểu hiện giật mắt liên tục. Nếu có một khuôn mẫu như vậy, bạn cần phải học cách kiên nhẫn, suy nghĩ kỹ trước khi hành động, làm bất cứ điều gì để bình tĩnh, không vội vã để tránh những điều xấu. 

 2. Không thoả mãn hoặc khác nhau 

 Người có tướng tay này không được nhức đầu, tẩy não để tranh luận, kiện tụng với người khác về những lợi ích, tiền bạc. Theo kết quả của cuộc tranh luận đó, cho dù bạn giành chiến thắng hay thua, bạn vẫn thua. Xem dấu hiệu của cuộc sống Tách hoặc chia thành một số chi nhánh nhỏ, bạn cần điều chỉnh trạng thái tâm lý, suy nghĩ cởi mở hơn, biến câu chuyện thành nhỏ, nhỏ không có gì để cuộc sống trơn tru.



3. Đường tình duyên gập lại và kéo dài đến gốc rễ của ngón trỏ 

 Chủ sở hữu của các tay tướng yêu thích đường gấp, cuộc sống trong tình yêu, tình cảm giàu có, trái tim của tiền lương, tình yêu để giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, đây cũng là dấu hiệu phá vỡ ngân hàng, không phải giữ tiền. Vì vậy, chọn đối tác của bạn hoặc chọn một hình thức gửi tiền dài hạn để bạn không thể liên lạc ngay lập tức. Nó có thể giống như gửi tiết kiệm dài hạn, hoặc lựa chọn một khoản đầu tư an toàn, và để cho tiền phát triển mà không mất tiền vì điều này. 

 4. Các ngón tay không khớp với nhau 

 Khi kéo ngón tay của bạn tự nhiên, nếu có khoảng trống giữa các ngón tay, có lỗ nhỏ rõ ràng, nhìn qua các khe, cho thấy rằng tiền của bạn cực kỳ tự do. , bao nhiêu tiền để chi tiêu, hiếm khi có suy nghĩ tích lũy tiền.
Bởi vì thói quen chi thêm tiền, đừng lo lắng trước bạn thường rơi vào trường hợp phá vỡ tiền, tiền bạc và sau đó trong chớp mắt. 

>> Xem thêm về hiện tượng mắt phải giật là báo điềm báo gì tại đây

5. Tay bốc lên rất nhiều tĩnh mạch xanh bất ngờ 

 Đột nhiên đôi bàn tay của bạn có màu xanh lá cây rõ ràng và kéo dài khoảng 3 tháng trở đi, hãy nghĩ ngay đến khả năng mất tiền lớn, ngay cả bạn có một khoản nợ khổng lồ để làm cho cuộc sống swing, non-stop dốc. Đây chỉ là dấu hiệu tạm thời để nhắc nhở bạn về tài chính của bạn. Nếu bạn giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng, tâm trạng ít lo lắng, gân xanh sẽ dần dần lặn và biến mất hoàn toàn. Đây là một dấu hiệu sinh lý bắt nguồn từ sự căng thẳng về căng thẳng tài chính trên cơ thể bạn, quan điểm về sự may mắn thông qua quan sát và thống kê đưa ra kết luận này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Subscribe

Labels

Flickr